ทั่วไป

ส.ส.ออสเตรเลีย เตรียมเดินทางไปสหรัฐฯ

 

ส.ส.ออสเตรเลีย เตรียมเดินทางไปสหรัฐฯ คณะผู้แทนจากหลายพรรคซึ่งประกอบด้วยนักการเมืองออสเตรเลีย 6 คนจะเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อผลักดันให้ยุติการตามล่าจูเลียน อัสซานจ์ ผู้ก่อตั้ง WikiLeaks นั่นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ ยกเลิกการประมูลส่งผู้ร้ายข้ามแดนทันทีเขากล่าว

สหรัฐฯ กดดันให้ส่งผู้ร้ายข้ามแดน จูเลียน อัสซานจ์ ซึ่งเป็นพลเมืองออสเตรเลีย หลังจากที่เว็บไซต์วิกิลีกส์ของเขาเผยแพร่เอกสารของสหรัฐฯ หลายพันฉบับในปี 2010 ซึ่งรวมถึงแคชของไฟล์ทางการทหารและการทูต ซึ่งบางส่วนถูกจัดประเภทไว้

นายอัสซานจ์ถูกควบคุมตัวในเรือนจำเบลมาร์ชของอังกฤษในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา และอยู่ในระหว่างการอุทธรณ์การตัดสินใจของสหราชอาณาจักรที่จะตกลงส่งผู้ร้ายข้ามแดนจากสหรัฐฯ กลุ่มต่างพรรค รวมทั้งอดีตรองนายกรัฐมนตรี บาร์นาบี จอยซ์ เปิดเผยความตั้งใจของพวกเขาต่อสื่อมวลชนในกรุงแคนเบอร์ราเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน

ส.ส.ออสเตรเลีย รวมตัวกัน

ส.ส.ออสเตรเลีย เตรียมเดินทางไปสหรัฐฯ คณะผู้แทนจากหลายพรรคซึ่งประกอบด้วยนักการเมืองออสเตรเลีย 6 คนจะเดินทาง

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกลุ่มนี้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่รวมตัวกันที่รัฐสภาในเมืองหลวงของประเทศว่าพวกเขาได้กำหนดเวลาการเดินทางเพื่อให้เกิดผลกระทบสูงสุด ในขณะที่นายกรัฐมนตรีแอนโธนี อัลบานีสของออสเตรเลียเตรียมเยือนทำเนียบขาวในเดือนตุลาคม

คณะผู้แทนจะประกอบด้วยอดีตผู้นำระดับชาติ บาร์นาบี จอยซ์, วุฒิสมาชิกพรรคเสรีนิยม อเล็กซ์ อันติก, ส.ส.อิสระ โมนิค ไรอัน, ส.ส.พรรคแรงงาน โทนี่ แซปเปีย และวุฒิสมาชิกกรีนส์ เดวิด ชูบริดจ์ และปีเตอร์ วิส-วิลสัน

บทความโดย สมัคร gclub

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *