ทั่วไป

คิม จอง อึน จะปรับปรุงคลังแสงนิวเคลียร์

คิม จอง อึน จะปรับปรุงคลังแสงนิวเคลียร์ ของเขาในรูปแบบที่ ปฏิบัติได้และในเชิงรุก มากขึ้น ในการเผชิญกับการฝึกซ้อมทางทหารที่บ้าคลั่ง ของคู่แข่ง สื่อของรัฐระบุ

ความคิดเห็นดังกล่าวมีขึ้นระหว่างการประชุมคณะกรรมาธิการการทหารกลางของพรรคแรงงาน ซึ่งจัดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากทั้งการเดินขบวนแสดงอาวุธของเกาหลีเหนือและการซ้อมรบร่วมทางทหารระหว่างสหรัฐฯ และเกาหลีใต้ทวีความรุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับสำนักข่าวกลางเกาหลี (KCNA) ของทางการเกาหลีเหนือกล่าวว่า สมาชิกของคณะกรรมาธิการได้หารือเกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ระบุรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้างศักยภาพการป้องกันและการเตรียมการสงครามที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบโต้ภัยคุกคามที่เกิดจากการฝึกซ้อมของพันธมิตร ซึ่งเกาหลีเหนือแสดงให้เห็นว่าเป็นการซ้อมการรุกราน

คิม จอง อึน ไม่อยากให้ทหารต้องลำบาก

คิม จอง อึน จะปรับปรุงคลังแสงนิวเคลียร์ ของเขาในรูปแบบที่ “ปฏิบัติได้และในเชิงรุก มากขึ้น ในการเผชิญกับการฝึกซ้อมทางทหารที่บ้าคลั่ง

นายคิมได้ทบทวนแผนการโจมตีแนวหน้าของประเทศและเอกสารการสู้รบต่างๆ และเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการสนับสนุนการป้องปรามด้วยนิวเคลียร์ของเขาด้วย การเพิ่มความเร็วในเชิงปฏิบัติและเชิงรุกมากขึ้น เคซีเอ็นเอ ระบุ นอกจากนี้ KCNA ยังเผยแพร่ภาพถ่ายของนายคิมที่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในขณะที่ชี้ไปยังจุดต่างๆ บนแผนที่เบลอซึ่งดูเหมือนจะเป็นของเกาหลีใต้

กองทัพสหรัฐฯ และเกาหลีใต้จัดการซ้อมรบภาคสนามครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีเมื่อเดือนที่แล้ว และจัดการซ้อมรบร่วมทางเรือและกองทัพอากาศแยกจากกัน โดยมีกลุ่มโจมตีเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐฯ และเครื่องบินทิ้งระเบิดที่มีศักยภาพด้านนิวเคลียร์ของสหรัฐฯ KCNA อ้างว่าการฝึกซ้อมจำลองสงครามเต็มรูปแบบกับเกาหลีเหนือ และสื่อสารถึงภัยคุกคามที่จะยึดครองเปียงยางและตัดหัวผู้นำ

สหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้อธิบายการฝึกซ้อมของพวกเขาว่าเป็นการป้องกันโดยธรรมชาติ และกล่าวว่าการขยายการฝึกซ้อมเหล่านั้นมีความจำเป็นเพื่อรับมือกับภัยคุกคามที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ของเกาหลีเหนือ รัฐบาลเกาหลีใต้ไม่ได้ตอบสนองต่อความคิดเห็นของนายคิมในทันที เกาหลีเหนือกำลังทำลายสถิติปีแห่งการทดสอบอาวุธ หลังจากยิงขีปนาวุธเกือบ 70 ลูกในปี 2565

บทความโดย ufabet

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *