เอ็มบัปเป้
ข่าวกีฬา

ลุ้นระทึก เอ็มบัปเป้ ตรวจเชื้อโควิด-19

เอ็มบัปเป้ ตรวจเชื้อโควิด-19 เปแอสเช จะลงสนามพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันที่ 11 มีนาคม 2563แต่คาดว่าคีเลียน เอ็มบัปเป้ น่าจะไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าว ท่ามกลางข่าวที่รายงานว่า เขาได้รับการตรวจสอบหาเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้สื่อดังแบนน้ำหอมอย่าง L’Equipe อ้างว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลา 2 วันเพราะมีอาการติดเชื้อในลำคอ และได้รับการเข้าทดสอบว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ โดยผลการทดสอบคาดว่าจะออกมาในค่ำคืนวันอังคารที่ 11 หรือเช้าวันพุธที่ 12 มีนาคม 2563 ตามเวลาในฝรั่งเศสแต่สัญญาณเบื้องต้นชี้ว่า เขาไม่มีเชื้อไวรัส อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่นอนว่าเกมกับดอร์ทมุนด์ เขาจะได้ลงสนามหรือไม่ โดยโธมัสทูเคิลกุนซือของเปแอสเชอ้างว่าลูกทีมของเขามีอาการเจ็บหน้าอกคีเลียนไม่สบายครับเมื่อวานเขาป่วยและวันนี้ก็ป่วย มีอาการเจ็บหน้าอกและเราพยายามที่อาจจะให้เขาซ้อมเบาๆ ในคืนนี้ (วันอังคาร) เขาไม่ได้ซ้อมมา 2 วันแล้วเราจะต้องรอและตัดสินใจเช้าวันพรุ่งนี้ ว่าเขาจะได้เล่นหรือไม่

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ช่วยเสริมความหวังให้ทีม

หากเอ็มบัปเป้ไม่ได้ลงสนามจะถือเป็นความเสียหายร้ายแรงต่อทูเคิลที่ทีมของเขาตามหลังอยู่ 2-1 ในเกมแรก และเกมนี้จะเกิดขึ้นที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในภาวะสนามปิดอันเนื่องมาจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยองค์การอนามัยโลกเปิดเผยว่า ฝรั่งเศสมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้รับการยืนยันแล้ว 1,116 ราย ตามหลังจีน, เกาหลีใต้, อิตาลี และอิหร่าน เท่านั้นถือเป็นสถานการณ์ที่แปลกอีกอย่างเพระาเราจะลงเล่นโดยที่ไม่มีคนดู ทูเคิลกล่าวในเกมที่สำคัญขนาดนี้ พวกเขานั้นมีความสำคัญมากๆ ในการสร้างบรรยากาศ ความเข้มข้นและแรงกดดันที่พิเศษต่อคู่ต่อสู้ของเรา กับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งโคโรน่าไวรัสและการป่วยของคีเลียน เอ็มบัปเป้ เราก็ต้องมาปรับตัวและขบคิดกัน

     วงการกีฬาโลกต้องสั่นสะเทือนอย่างหนักอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งแน่นอนว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หนีไม่พ้น เกมระหว่างวาเลนเซีย กับ อตาลันต้า เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ถูกเล่นในภาวะสนามปิด ส่วนลา ลีก้า ก็ยืนยันว่า ทุกเกมลีกสูงสุดจะถูกเล่นภายใต้สนามปิดไปอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ส่วนในอิตาลี กีฬาทุกชนิดรวมไปถึงกัลโช่เซเรีย อา จะถูกเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน 2563 นี้ แทงบอล

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *